SỬA ĐIỀU HÒA

Điện Lạnh Bách Khoa cung cấp dịch vụ Sửa điều hòa tại nhà Hà Nội.

Ngày nay điều hòa (máy lạnh) đã trở thành thiết bị vô cùng quen thuộc và phổ biến trong mọi gia đình. Nhu cầu sử dụng điều hòa (máy lạnh) đặc biệt vào những ngày nắng nóng của mùa hè tại Hà Nội là vô cùng cần thiết. Hãy thử tưởng tượng, vào những ngày nóng cao điểm nhưng chiếc điều hòa (máy lạnh) của gia đình bạn bỗng nhiên gặp sự cố hư hỏng và bạn không nắm được nguyên nhân từ đâu hay phân vân không biết địa chỉ sửa điều hòa nào uy tín, nhanh chóng tại Hà Nội?

Điện Lạnh Bách Khoa sẽ hướng dẫn bạn, giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây:

sua dieu hoa
sua dieu hoa (suadieuhoa)

Nguyên nhân dẫn đến hư hỏng điều hòa?

Trước khi nghĩ đến việc gọi thợ sửa điều hòa (thợ sửa máy lạnh), thì việc đầu tiên bạn cần làm là nắm sơ qua tình trạng hiện tại của điều hòa nhà mình. Một số tình trạng thường xảy ra như sau:

  • Điều hòa gió ra không mát.
  • Điều hòa bị nháy đèn.
  • Điều hòa chạy nhưng không có gió.
  • Cục nóng điều hòa không chạy.
  • Block (lốc) điều hòa không chạy.
  • Điều hòa bị chảy nước.
  • Điều hòa không lên điện (điều hòa bị mất nguồn điện).
  • Điều hòa (máy lạnh) kêu to.

Hoặc ở một số dòng điều hòa đời mới khi gặp sự cố sẽ hiển thị mã lỗi trên màn hình:

  • Điều hòa Daikin lỗi U4, L5, F3, U0, U2, E7, A1, A6, A7, A9, AF, C4, C5, C9, UA..
  • Điều hòa Panasonic lỗi H11, H12, H14, H15, H16, H19, H27, H97, F11, F16, F90, F91..
  • Điều hòa Casper lỗi P3, E1, E3, E4, E5, B3, T3, E9, EL..
  • Điều hòa LG lỗi CH05, E3, CH10, CH21, CH, E4, F5, A1…
  • Điều hòa Midea lỗi EC, E3, E1, E6, E4, P0, SC….
  • Điều hòa Funiki lỗi E4, E3, EC, E3, E6, EL, FC, OC…
  • Điều hòa Samsung lỗi CF, E4, E1, C4,…
  • Điều hòa Mitsubishi lỗi nháy đèn 6 lần, 14 lần, đèn timer, U0,…
  • Điều hòa Nagakawa báo lỗi F8, F7, F5, F4, EC….
20191010 135911

Những sự cố này đến từ rất nhiều nguyên nhân (chủ quan và khách quan). Ví dụ như dùng điều hòa thiếu công suất (phòng rộng nhưng điều hòa công suất nhỏ), do thợ lắp điều hòa lắp sai kỹ thuật, do chuột cắn, do dùng sai cách…

Ngay khi nắm được tình trạng máy lạnh nhà mình, hãy cung cấp thông tin này cho đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa để được tư vấn ngay hướng xử lý, cách sửa… Điện Lạnh Bách Khoa cam kết sẽ hướng dẫn bạn cách sửa điều hòa nếu điều hòa nhà bạn gặp những lỗi mà chính bạn có thể tự xử lý ngay tại nhà của mình.

Làm thế nào để lựa chọn đúng cơ sở sửa điều hòa uy tín?

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử điện lạnh ngày càng nhiều, đi cùng với đó là việc rất nhiều các cơ sở sửa chữa điện lạnh cũng ra đời. Nhưng làm sao để lựa chọn được địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng là câu hỏi cũng như trăn trở của rất nhiều Khách Hàng.

Một cơ sở sửa chữa điều hòa uy tín sẽ phải đảm bảo được những tiêu chí sau đây:

  • Chế độ bảo hành tốt
  • Dịch vụ uy tín, chất lượng:
  • Cam kết thiết bị và linh kiện thay thế chính hãng
  • Sửa chữa tận nơi
  • Tư vấn tận tình
  • Đội ngũ thợ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm
Sửa điều hòa

KH có thể cơ bản đánh giá được một địa chỉ sửa điều hòa có uy tín hay không, có đảm bảo được những tiêu chí nêu trên hay không qua những đặc điểm như sau:

  • Nhân viên trực tổng đài được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nắm được kỹ thuật để có thể tư vấn KH ngay khi nắm được tình trạng hư hỏng của thiết bị. Đối với những lỗi mà KH có thể tự xử lý được sẽ hướng dẫn KH ngay…
  • Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Thợ kỹ thuật mặc đồng phục của cơ sở sữa chữa, thông báo lỗi, báo giá cho KH trước khi tiến hành sửa chữa, tư vấn cho KH cách sử dụng đúng cách…
  • Chế độ bảo hành sau khi sửa chữa tốt, đáp ứng yêu cầu bảo hành của KH trong thời gian sớm nhất có thể.
  • Bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi đúng linh kiện. Không chiêu trò, mánh khóe moi tiền KH

Điện Lạnh Bách Khoa cung cấp dịch vụ sửa điều hòa uy tín số 1 tại Hà Nội.

Quy trình làm việc tại Điên Lạnh Bách Khoa

Bước1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Bước 2:  Khảo sát lỗi

Bước 3 :  Kiểm tra các nhận lỗi và báo giá dịch vụ

Bước 4:  Tiến hành khắc phục sự cố hư hỏng sau khi khách hàng đã đồng ý với bảng giá dịch vụ

Bước 5: Kiểm tra lần cuối, vận hành chạy thử

Bước 6: Bàn giao khách hàng nghiệm thu và thanh toán dịch vụ sửa điều hòa tại nhà.

Bước 7 :Có chế độ bảo hành dài hạn sau sửa chữa

Sửa điều hòa

Đối với những lỗi khách hàng có thể tự xử lý được,ngay khi nhận được thông tin qua điện thoại chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng tự xử lý nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho KH.

Tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc sẽ được thông báo lại cho khách hàng (về mức chi phí, về sự cố của máy) để quý khách hàng tự đưa ra quyết định của mình (về việc thay thế hoặc sửa chữa…)

Với đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản,chúng tôi tự tin sẽ mang đến khách hàng dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng, nhanh chóng với giá cả tốt nhất thị trường

Dịch vụ mà Điện Lạnh Bách Khoa cung cấp:

  • Sửa điều hòa treo tường
  • Sửa điều hòa âm trần cassette
  • Sửa điều hòa ống gió
  • Sửa điều hòa Multi
  • Sửa điều hòa trung tâm
  • Sửa điều hòa tủ đứng (điều hòa cây)

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian thao khảo bài viết của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ vào số hotline 0338580000/0983563108 hoặc sử dụng chức năng Chat Online với Điện Lạnh Bách Khoa để được giải ngay nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Lạnh Bách Khoa

Xem Bài viết mới nhất

Hãy để lại câu hỏi hoặc bình luận của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *