Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng/sản phẩm đã mua hoặc hoàn tiền dịch vụ, Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách đổi hàng và hoàn tiền theo từng sản phẩm/dịch vụ dưới đây.

Một vài lưu ý nhỏ cho Quý khách: Vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm đã nhận được, giữ lại hóa đơn, hộp sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có) để được hỗ trợ đổi/trả hàng hoặc bảo hành khi cần thiết. Nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng/ bể vỡ hoặc không đúng với thông tin trên website, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Điện Lạnh Bách Khoa trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ.

Hotline hỗ trợ 033.858.0000 (24/24) hoặc email : luudatdlbk@gmail.com

I. Chính sách đổi trả

1. Quy định về thời gian đổi trả

  • Thời gian quý Khách Hàng có thể đổi trả sản phẩm: 07 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Thời gian chuyển trả sản phẩm: 07 ngày kể từ khi Điện Lạnh Bách Khoa tiếp nhận thông tin đổi trả hàng hóa/sản phẩm
  • Địa điểm và hình thức đổi trả: 
    – Khách Hàng có thể gửi bưu điện hoặc mang trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình gửi trả hàng hóa do Khách Hàng chịu.
    – Trả hàng tại nhà Khách Hàng: Nhân viên của Điện Lạnh Bách Khoa sẽ đến tận nơi nhận lại hàng hóa/sản phẩm đổi trả (có tính phí dịch vụ).

2. Các trường hợp từ chối đổi trả

  • Hàng hóa/sản phẩm không còn nguyên đai, nguyên kiện, đã qua sử dụng.
  • Mất phiếu bảo hành/hóa đơn thanh toán hoặc có dấu hiệu chỉnh sửa.
  • Vượt quá thời gian quy định đổi trả.
  • Đối với sản phẩm/hàng hóa là đồ điện lạnh cũ, chúng tôi không áp dụng chính sách đổi trả.

3. Quy trình đổi trả sản phẩm

  • Bước 1: Điện Lạnh Bách Khoa tiếp nhận thông tin đổi trả từ Khách Hàng
  • Bước 2: Khách Hàng gửi lại hàng hóa/sản phẩm cho ĐIện Lạnh Bách Khoa theo một trong những cách đã ghi phía trên.
  • Bước 3: Điện Lạnh Bách Khoa nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm
  • Bước 4: Điện Lạnh Bách Khoa liên hệ nhà sản xuất để đổi trả sản phẩm cho Khách Hàng
  • Bước 5: Tiến hành giao lại sản phẩm cho Khách Hàng

II. Chính sách hoàn tiền

Điều kiện hoàn tiền

  • Chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng với sản phẩm/hàng hóa, không áp dụng cho các loại hình dịch vụ
  • Khách Hàng được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm/hàng hóa nhận được không đúng với thông tin mà Điện Lạnh Bách Khoa cung cấp.
  • Khách Hàng được hoàn tiền 100% trong trường hợp lỗi do Điện Lạnh Bách Khoa và không phải chịu chi phí vận chuyển trả hàng.
  • Chính sách hoàn tiền áp dụng trong vòng 07 ngày kể từ ngày KH nhận được sản phẩm/dịch vụ

Thông tin để liên hệ hoàn tiền

Hotline: 033.858.0000 – 09830563.108

Email: luudatdlbk@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!