Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận sửa máy giặt tại nhà Hà Nội. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng lẫn giá cả hợp lý, thậm chí đã có không ít khách hàng còn bị chặt chém giá cao bởi các dịch vụ sửa máy giặt thiếu uy tín. Điện Lạnh Bách Khoa tự hào cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Chỉ sau 15 phút, thợ sẽ có mặt tận nơi mà không cần phải chờ đợi lâu.
1. Đơn vị sửa máy giặt nào nhanh chóng, tin cậy khi máy giặt bị hỏng?
Như đã chia sẻ ở trên, hiện nay ở địa bàn Hà Nội có vô số các cơ sở nhận sửa máy giặt tận nơi tại nhà. Bên cạnh các dịch vụ uy tín thì cũng có không ít dịch vụ kém chất lượng, thợ sửa chữa tay nghề kém, thời gian chờ đợi lâu, chi phí không rõ ràng. Hoặc không được bảo hành sau sửa chữa nên sửa chỉ 1 thời gian lại hỏng, lại tốn kém tiền sửa.
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
Chính vì vậy, khi quý khách có ý định nhờ đến dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà thì nên tìm hiểu và lựa chọn các dịch vụ uy tín, đảm bảo được các tiêu chí sau:
– Được cấp giấy phép kinh doanh, có chuyên môn về lĩnh vực sửa chữa máy giặt
– Có kinh nghiệm lâu năm, có thâm niên hoạt động trong nghề
– Có số hotline để khách hàng liên hệ
– Có địa chỉ, trụ sở kinh doanh rõ ràng cụ thể
– Dịch vụ tốt phải có đội ngũ thợ đông đảo, thợ tay nghề giỏi, có chứng chỉ tay nghề
– Nhận sửa tất cả các lỗi ở các dòng máy giặt khác nhau
– Phải có chính sách bảo hành lâu dài cho khách sau khi sửa chữa
– Quy trình sửa chữa nhanh chóng, linh hoạt, không để khách phải đợi chờ lâu
– Chi phí hợp lý, báo giá công khai và có hóa đơn rõ ràng
– Có sự cam kết về chất lượng, phục vụ khách chu đáo
– Thời gian làm việc linh hoạt, tất cả các ngày trong tuần
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
Điện Lạnh Bách Khoa chính là đơn vị Sửa máy giặt tại nhà UY TÍN số 1 tại Hà Nội đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cơ bản trên, được đông đảo khách hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn. Suốt nhiều năm hoạt động, trung tâm luôn cố gắng đầu tư thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề thợ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cũng như đảm bảo nhiều quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Điện Lạnh Bách Khoa cam kết Sửa máy giặt tại nhà với giá tốt nhất, báo đúng giá, sẵn sàng hoàn tiền nếu quý khách cảm thấy không hài lòng. Dịch vụ phục vụ 24/7, làm việc không ngày nghỉ, kể cả ngày lễ và chủ nhất.
2. Điện Lạnh Bách Khoa chuyên sửa máy giặt cho các hãng máy giặt nào?
Là Trung tâm chuyên sửa chữa máy giặt có tiếng tại thị trường Hà Nội, Điện Lạnh Bách Khoa cam kết sửa hiệu quả tất cả các hãng máy giặt khác nhau. Kể cả các dòng máy giặt nội địa hay máy giặt nhập khẩu, máy giặt đời cao thông minh, máy giặt nội địa Nhật… đều cam kết sửa chữa hiệu quả, nhanh chóng, làm hài lòng cả những khách khó tính.
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
Cụ thể Điện Lạnh Bách Khoa nhận Sửa máy giặt tại nhà Hà Nội với các hãng như:
– Sửa máy giặt Panasonic: với các lỗi như U11, U14, U12, U13, H01, H02, H97, H12…
– Sửa máy giặt Electrolux: với lỗi điển hình như lỗi E10, E40, E90, E91, E20, EHO…
– Sửa máy giặt Toshiba: với những lỗi E2, E1, E5, E6, E95, EB, E7-4, E23…
– Sửa máy giặt LG: báo lỗi cơ bản như LE, IE, PE, OE, UE, DE, AE, FE, CL, DL…
– Sửa máy giặtt Sanyo: báo các lỗi E1, U4, U3, EA, ED, EC hay E2…
>>> Xem thêm: SỬA MÁY GIẶT SANYO UY TÍN, GIÁ RẺ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
3. Những dấu hiệu nhận biết máy giặt đã gặp sự cố, hư hỏng?
Máy giặt nhà bạn dù tốt đến mấy nhưng sau thời gian dài cộng thêm nhiều yếu tố tác động khác (thói quen sử dụng máy giặt không tốt) cũng sẽ khiến cho máy giặt gặp sự cố. Việc chủ động nắm được các dấu hiệu hư hỏng của máy giặt sẽ giúp người dùng phát hiện lỗi sớm, khắc phục hiệu quả, tránh dẫn đến những thiệt hại không đáng có.
3.1 Dấu hiệu nhận biết máy giặt hư hỏng
Dưới đây là một vài dấu hiệu nhận biết máy giặt nhà bạn đang bị hư hỏng:
- Máy giặt không vào điện, bị mất nguồn và không có đèn hiển thị màn hình máy.
- Máy giặt xả nước liên tục, không ngừng, cấp nước vào rồi lại xả nước ra
- Máy giặt kêu to và rung lắc mạnh mỗi khi giặt/ vắt
- Máy giặt liên tục cấp nước
- Máy giặt không thực hiện chức năng vắt khô đồ, quần áo sau giặt vẫn ướt
- Máy giặt không xả nước ra ngoài, trong lồng máy giặt vẫn còn nước
- Thời gian xả nước của máy giặt lâu và kéo dài hơn
- Không có nước chảy vào máy giặt, máy giặt không cấp nước.
- Máy giặt bất ngờ cấp nước khi đang giặt, đang xả hoặc đang vắt
- Thời gian giặt quần áo quá lâu hơn so với bình thường
- Máy giặt không tự động tắt nguồn mặc dù đã xong chu trình giặt
- Quần áo sau khi giặt bị co rút lại hoặc bị rách so với trước khi giặt
- Đang giặt thì máy giặt bị trào bọt xà phòng ra ngoài
- Máy giặt quần áo không sạch, vẫn còn bẩn nguyên
- Máy giặt có dấu hiệu bị rò điện, khi chạm vào thấy tê chân tay
- Máy giặt xuất hiện tình trạng nháy đèn start hoặc nhấp nháy ở các phím đèn led
- Các nút phím trên bảng điều khiển bị liệt và không bấm được nút nào
- Máy giặt đang giặt đồ thì bất ngờ dừng lại đột ngột và không giặt tiếp
- Quần áo sau khi giặt và vắt xong vẫn còn hạt xà phòng nhỏ bám ở trên
- Quần áo giặt xong bị hôi và có mùi hôi khó chịu
- Nút Start trên máy giặt không bấm được, bị hỏng
- Máy giặt hiển thị các mã lỗi ở trên màn hình hiển thị .
- Khi máy giặt đang hoạt động thì bảng điều khiển tự dưng nóng lên….
>> Xem thêm: NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH SỬA MÁY GIẶT BỊ CHẢY NƯỚC
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
3.2. Điều cần làm khi phát hiện máy giặt bị hỏng?
Khi phát hiện máy giặt của mình gặp sự cố hư hỏng, hầu hết mọi người sẽ liên hệ ngay tới các trung tâm sửa chữa máy giặt hoặc trung tâm bảo hành để được hỗ trợ. Tuy nhiên có những sự cố mà chính KH có thể tự kiểm tra và xử lý ngay tại nhà mà không cần đến thợ sửa máy giặt. Vì vậy để tránh mất tiền oan, lãnh phí…Khách Hàng hãy lưu ý một số nguyên tắc cơ bản (cũng chính là các bước mà thợ sửa máy giặt sẽ làm trước khi bắt tay vào xử lý lỗi) dưới đây:
Kiểm tra xem máy giặt đang báo lỗi gì?
Việc đầu tiên cần làm là xem chính xác máy giặt nhà bạn đang gặp sự cố hư hỏng nào? Có thể dễ dàng nhận biết được thông qua mã lỗi trên màn hình hiển thị của máy hoặc ít nhất hãy cố gắng nắm cơ bản tình trạng hoạt động hiện tại của máy. Ví dụ như:
- Máy giặt không cấp nước (không vào nước)
- Máy giặt không lên nguồn, máy giặt không mở được của
- Máy giặt vắt, máy giặt không quay, máy giặt không giặt được..
- Máy giặt Sanyo báo lỗi U3, E1, U4, EA, ED, EC, E2…
- Máy giặt Toshiba báo lỗi E2, E5, E95, EB, E1, E7-4, E6, E23…
- Máy giặt LG báo lỗi IE, LE, CL, PE, OE, AE, UE, DE, FE, DL…
- Máy giặt Panasonic báo lỗi U12, U11, U14, U13, H01, H12, H02, H97…
- Máy giặt Electrolux báo lỗi E40, E10, E90, EH0, E91, E20,…
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
Qua những mã lỗi này, các bạn có thể nắm được tương đối chính xác hiện tại máy giặt nhà mình đang bị hư hỏng tại bộ phận nào. Hiện này hầu như tất cả các dòng máy đều hỗ trợ chức năng thông báo mã lỗi này.
Hiện nay, do nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình mỗi chúng ta ngày càng nhiều, chính vì thế có rất nhiều các cơ sở sửa chữa điện lạnh được lập ra nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường mỗi ngày một tăng. Vậy KH làm sao để biết đâu là cơ sở sửa chữa uy tín, chất lượng, có tay nghề…?
Một cơ sở sửa chữa điều hòa uy tín sẽ phải đảm bảo được những tiêu chí sau đây:
- Chế độ bảo hành tốt
- Dịch vụ uy tín, chất lượng:
- Cam kết thiết bị và linh kiện thay thế chính hãng
- Sửa chữa tận nơi
- Tư vấn tận tình
- Đội ngũ thợ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm
- Máy giặt có hiện tượng rung lắc mạnh?
- Máy giặt kêu to
- Máy giặt không vào nước (không cấp nước)?
- Máy giặt không lên điện (mất nguồn)?
- Máy giặt bị liệt phím?
- Bảo dưỡng máy giặt?
- Máy giặt xả nước liên tục
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
4. Quy trình sửa máy giặt chuyên nghiệp của Điện Lạnh Bách Khoa
Với mục đích mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, Điện Lạnh Bách Khoa tối ưu hóa quy trình sửa chữa máy giặt, các bước nhanh gọn và khoa học, không dài dòng, không để khách hàng phải đợi chờ mất thời gian. Cụ thể quy trình sửa máy giặt tại nhà Hà Nội diễn ra như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng
Điện Lạnh Bách Khoa có đội ngũ nhân viên trực tuyến đông đảo để tiếp nhận thông tin của khách hàng. Ngay khi khách gọi điện, nhân viên sẽ lấy thông tin, thu thập để có hướng tư vấn và hỗ trợ xử lý hiệu quả nhất.
Bước 2: Tư vấn cho KH tự kiểm tra (Đối với những lỗi KH tự xử lý được)
Thông qua thông tin khách hàng cung cấp, nếu như đó là các lỗi cơ bản và đơn giản mà khách hàng có thể tự sửa được tại nhà thì chúng tôi sẽ tư vấn kỹ tỉ mỉ để khách tự kiểm tra và xử lý. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm được chi phí cho bạn. Còn nếu như đó là các lỗi kỹ thuật hoặc cần thay thế linh kiện thì bên trung tâm sẽ đến tận nơi hỗ trợ.
Bước 3: Điều phối kỹ thuật viên, thợ sửa máy giặt liên hệ KH để đến kiểm tra trực tiếp
Ngay lập tức, trung tâm sẽ điều kỹ thuật viên ở các cơ sở gần nhất với địa chỉ nhà bạn để đến tận nơi kiểm tra và sửa chữa. Chỉ khoảng 15-20 phút sau khi khách liên hệ là thợ sẽ có mặt tận nơi để giải quyết nên không mất nhiều thời gian.
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
Bước 4: Báo giá chi tiết cho khách hàng
Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định lỗi/sự cố mà máy giặt của bạn đang gặp phải. Sau đó báo giá chi tiết với khách, nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó thì thợ sửa sẽ bắt tay vào công việc sửa chữa lỗi máy giặt.
Bước 5: Tiến hành quy trình sửa máy giặt
Kỹ thuật viên sẽ sử dụng các dụng cụ, thiết bị chuyên môn, kết hợp với kinh nghiệm tay nghề để trực tiếp xử lý lỗi. Với các lỗi cần thay thế linh kiện sẽ tiến hành thay mới.
Bước 6: Vận hành thử máy giặt, bàn giao thiết bị và nhận thanh toán của khách hàng
Sau khi sửa xong, thợ sửa sẽ cho kiểm tra lại lần cuối, khởi động thử xem máy đã hoạt động tốt chưa. Sau đó bàn giao lại sản phẩm cho khách rồi nhận tiền thanh toán. Đồng thời cung cấp hóa đơn kèm theo bảo hành cho khách.
Bước 7: Chuyên viên chăm sóc khách hàng hỏi thăm tình hình
Sau khi sửa xong sẽ có nhân viên gọi điện cho quý khách về sự hài lòng, hiệu quả sửa chữa. Nếu quý khách chưa cảm thấy hài lòng bởi điều gì thì có thể phản ánh trực tiếp.
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
5. Những lý do mà KH luôn tin tưởng và lựa chọn Điện Lạnh Bách Khoa
5.1. Thợ kỹ thuật tay nghề cao
100% thợ kỹ thuật đang làm việc tại Điện Lạnh Bách Khoa đều có chứng chỉ tay nghề, được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi tuyển chọn thợ khắt khe, không chỉ có chuyên môn mà có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt, qua đó có thể giúp sửa chữa hiệu quả mọi sự cố khác nhau liên quan tới máy giặt.
Điện Lạnh Bách Khoa cũng thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật viên, thợ sửa chữa. Nhờ đó mà nắm bắt được mọi sự nâng cấp của máy giặt, sửa chữa tốt các dòng máy giặt thông minh, khắc phục hiệu quả từ lỗi đơn giản đến phức tạp, kể cả máy giặt nhập khẩu hay nội địa Nhật đều xử lý tốt.
5.2. Sửa máy giặt linh kiện chính hãng
Điện Lạnh Bách Khoa sử dụng hoàn toàn các linh kiện chính hãng, cam kết thay thế linh kiện chuẩn chính xác 100%, chất lượng tốt, độ bền cao, có giấy tờ đầy đủ. Trung tâm sẵn sàng hoàn tiền nếu như quý khách phát hiện đó là linh kiện kém chất lượng. Thậm chí sau khi thay thế linh kiện thì chúng tôi còn bảo hành cho khách với thời gian dài.
5.3. Nhiều cơ sở ở tất cả các quận Huyện Hà Nội
Điện Lạnh Bách Khoa tự hào là trung tâm sửa chữa máy giặt hàng đầu tại Hà Nội với nhiều cơ sở nhất. Hiện tại chúng tôi có đến 22 cơ sở/ địa chỉ sửa máy giặt phân bố ở tất cả các quận huyện của thủ đô Hà Nội như: cơ sở sửa chữa máy giặt ở quận Hà Đông, quận Đống Đa, quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng, quận Cầu giấy, quận Ba Đình, quận Thanh Xuân, quận Tây Hồ…Chính vì vậy mà tạo điều kiện thuận lợi nhất khi sửa chữa, giúp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, không phải mất thời gian chờ đợi lâu.
5.4. Giá thành hợp lý
Điện Lạnh Bách Khoa cam kết sửa máy giặt tại nhà Hà Nội đúng giá, báo giá dịch vụ tốt nhất thị trường. Chúng tôi có bảng giá sửa chữa máy giặt cụ thể, báo giá trước với khách trước khi tiến hành sửa chữa, kèm theo đó là hóa đơn đầy đủ nên không lo chặt chém. Nếu quý khách nghi ngờ nhân viên thu phí cao hơn thì hoàn toàn có thể gọi điện thoại trực tiếp cho tổng đài của chúng tôi để biết thêm thông tin.
5.5. Bảo hành uy tín, dài hạn
Điện Lạnh Bách Khoa thực hiện chính sách bảo hành thời gian dài với các lỗi sửa, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Nếu như trong thời gian bảo hành mà lỗi đó lại xuất hiện thì chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
0338580000 – 0983563108 BẤM GỌI NGAY
6. Bảng báo giá sửa máy giặt tại Hà Nội
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline 033 858 0000 để được tư vấn về tình trạng máy và nhận báo giá trực tiếp từ Điện lạnh Bách Khoa
7. Câu hỏi thường gặp khi sửa máy giặt(FAQ)
- Sửa máy giặt mất bao nhiêu lâu thì xong?
Đối với câu hỏi này, chuyên gia Điện Lạnh Bách Khoa cho rằng thời gian sửa chữa máy giặt bao nhiêu lâu, nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm như: lỗi/ sự cố mà máy giặt đang gặp phải, hãng máy giặt, loại máy giặt (cửa ngang hay cửa trên), dịch vụ và tay nghề của thợ sửa chữa. Với lỗi thông thường, thợ giỏi thì sửa nhanh, chỉ tầm 10-20p là xong. Còn nếu lỗi phức tạp sẽ kéo dài thời gian hơn.
- Chi phí Sửa máy giặt tại nhà Hà Nội hết bao nhiêu tiền?
Chi phí này sẽ tùy thuộc vào lỗi của máy giặt, nếu cần thay thế linh kiện thì bạn sẽ phải trả tiền cho linh kiện đó. Tại Điện Lạnh Bách Khoa tất cả các khoản chi phí được niêm yết, có bảng giá rõ ràng, hóa đơn đầy đủ nên quý khách an tâm hơn.
- Sau Sửa máy giặt được bảo hành bao nhiêu lâu?
Không phải đơn vị nào cũng sẽ bảo hành cho khách hàng sau khi sửa chữa và thời gian bảo hành lỗi sau sửa kéo dài bao lâu sẽ còn tùy vào lỗi máy giặt cũng như dịch vụ sửa chữa. Sử dụng dịch vụ của Điện Lạnh Bách Khoa, quý khách sẽ được chúng tôi bảo hành dài nhất, lâu nhất, nếu trong thời gian bảo hành mà xảy ra lỗi đó sẽ được sửa miễn phí.
CÔNG TY TNHH ĐT VÀ TMDV KHÔI NGUYÊN TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HÀ NỘI
ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HÀ NỘI
VPGD: Số 7A4, ngõ 376/39 đường Thụy Khuê, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội
MST/ĐKKD: 0108773365
SĐT: 033 858 0000
Địa chỉ: Click here
Cảm ơn Quý KH đã dành thời gian quan tâm đến bài viết!